Bephim.net | Xem phim online chất lượng cao , xem nhanh nhiều phim hay cập nhật liên tục

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo - The Con Heartist ( 2020 )

| | tháng 3 14, 2021
Trailer

Bephim.net | Xem phim online chất lượng cao , xem nhanh nhiều phim hay cập nhật liên tục

  • Thông tin
  • Hình ảnh và Video
  • Chia sẻ
  • Thể loại:
  • Diễn viên:
  • Đạo diễn:
  • Quốc gia:
  • Thời lượng:
  • Chất lượng:
  • Năm ra mắt:
Nội dung
[Vietsub - Full HD]
Lừa đểu gặp lừa đảo - The Con-Heartist là bộ phim thuộc thể loại hài hước của Thái Lan được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Mez Tharatorn và hãng GDH 559 phát hành. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Nadech Kugimiya, Pimchanok Leuwisedpaiboon, Thiti Mahayotaruk.
Bộ phim thu về 3,68 triệu baht (khoảng 2,8 tỷ đồng) sau ngày đầu công chiếu, xếp thứ hai trên bảng xếp hạng doanh thu ngày đầu trình chiếu của các phim chiếu rạp ở Thái Lan trong năm qua. Sau 12 ngày công chiếu, con số này cán mốc 72 triệu baht (gần 56 tỷ đồng). Tác phẩm được phát hành tại nhiều quốc gia khác nhau như Lào, Việt Nam, Malaysia, Singapore,..
Tại Việt Nam, theo bảng tổng doanh thu cho 3 ngày cuối tuần chiếu ngày 15/01/2021 với doanh thu 6,47 tỷ - tổng doanh thu của phim là 7,7 tỷ sau 5 ngày công chiếu.
Cốt truyện. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình hài hước của cô nhân viên ngân hàng Ina (Baifern). Sau khi gặp Petch (Bank) - người bạn trai cũ của cô bỏ trốn và để lại cho mình một món nợ, Ina lại gặp vận đen thêm một lần nữa khi tiếp tục bị lừa bởi một chuyên gia lừa đảo khác tên là Tower (Nadech), nhưng lần này may mắn là cô đã phát hiện kịp thời.
Tuy nhiên thay vì báo cho cảnh sát vào giao Tower cho họ, Ina lại thuê Tower lên kế hoạch để trả thù bạn trai cũ của mình. Và khi kế hoạch diễn ra, Ina phải đối mặt với những tình huống trớ trêu do mình tạo nên, cũng như phải đối diện với những tình cảm đang dần lớn lên trong lòng mình.
Dù được gắn mác phim tình cảm nhưng bộ phim Lừa đểu gặp lừa đảo lại đưa những yếu tố gây cười chiếm phần lớn thời lượng, còn yêu tố lãng mạn chỉ là phụ. Tuy có sự chênh lệch giữa hai yếu tố, nhưng bộ phim vẫn tạo được nét duyên dáng và hấp dẫn riêng nhờ việc biên kịch đã kết hợp các tình huống một cách logic, khi thì đặt nhân vật vào tình huống éo le, dùng các câu thoại châm biếm, khi lại tận dụng âm thanh hoặc những biểu cảm hài hước của diễn viên. Các hiệu ứng âm thanh được phối hợp với những tình huống gây cười một cách tự nhiên và ấn tượng, ví dụ như những màn đấu khẩu của các nhân vật thường được thêm vào tiếng sói hoặc tiếng cừu để chọc cười khán giả.
Các chi tiết mang tính thời sự như nghề review trên Youtube, lừa đảo qua điện thoại, bệnh dịch...cũng được đạo diễn khéo léo lồng ghép vào các chi tiết trong phim một cách tự nhiên. Dàn diễn viên diễn xuất ổn định, không cường điệu nhân vật trong suốt thời lượng chiếu phát. Ngoài đôi nhân vật chính, các nhân vật phụ khác như giáo viên trung học Nongnuch, anh trai Jone của Tower hay phi công trẻ Petch đều rất nhập vai, thể hiện rõ vai trò và cá tính của mình trong vai diễn, tạo được dấu ấn với khán giả. Nhìn chung, bộ phim mang phong cách hiện đại, kèm tính giải trí cao phù hợp với giới trẻ.
Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều chi tiết gây cười khiến tác phẩm bỏ qua mất phần phát triển tâm lí nhân vật hay tính logic trong kịch bản...Trong các nhân vật chính, Ina có phần nhạt nhòa so với các nhân vật khác, không phải do diễn viên diễn xuất không tốt, mà có lẽ vấn đề nằm ở khâu kịch bản.
Trong nửa đầu phim, Ina không có nhiều đóng góp trong kế hoạch lừa đảo, đôi khi sự góp mặt của cô còn ít hơn cả cô giáo Nongnuch. Thêm nữa, nhân vật có vẻ ngây thơ dễ bị dụ như Ina khá quen thuộc trong các dòng phim lừa đảo đấu trí, nếu thể hiện không khéo thì dễ gây nhàm chán. Baifern nhập vai khá tốt nhưng chưa thật sự sáng tạo trong cách diễn giải nhân vật. Đôi lúc cô lạm dụng các biểu cảm tròn mắt hay nghệt mặt hơi nhiều.
Chiếu Rạp,Hài Hước, Phim Lẻ,Tâm Lý,Thái Lan
pp_50095_Nadech Kugimiya,pp_50095_Pimchanok Leuwisetpaiboon
pp_1254995_Mez Tharatorn
qg_Thái Lan
128 phút
Full HD
2020
https://www.youtube.com/embed/74vbhMvB9Ak
Có thể bạn muốn xem
Box Chat
Có gì đang hot
Phim đang chiếu
Phim sắp chiếu
Phim sắp chiếu
Bảng xếp hạng
Tuần
Tháng
Năm
Chúng tôi trên facebook
Ẩn Quảng Cáo[X]